Download Adobe Flash Player Mới Nhất Cho PC Windows 7/10 Miễn Phí
Doan Manh Hung
Audio-Video

Download Adobe Flash Player Mới Nhất Cho PC Windows 7/10 Miễn Phí

By - 18:36:00

Adobe Flash Player là gì?


Flash Player hay tên gọi đầy đủ là Adobe Flash Player là phần mềm hỗ trợ để mở các nội dung có định dạng flash trên các trình duyệt web Chrome, Cốc Cốc hay Firefox trên máy tính và điện thoại di động giúp thoải mái xem video, phim, chơi game, thiết kế banner quảng cáo hay các ứng dụng flash để chạy được trên trình duyệt. Đã có phiên bản Flash Player 32.0.223 mới nhất do Adobe Systems phát hành với nhiều cải tiến giúp nội dung của bạn load nhanh hơn, nhẹ hơn, mượt hơn cùng nhiều tính năng thú vị khác. Bạn có thể tải về hoặc cập nhật Flash Player trên máy tính, điện thoại của mình từ bản cài trực tiếp trên ChPlaya.Com nhé.


Download Adobe Flash Player Mới Nhất Cho PC Windows 7/10 Miễn Phí a


Adobe Flash Player là tiện ích gọn nhẹ nhưng lại mang đến cho người dùng nhiều tính năng tuyệt vời, hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị để thưởng thức mọi nội dung flash mạnh mẽ, chuyên nghiệp trên tất cả các hệ điều hành, thiết bị và trình duyệt web với chất lượng không thay đổi. Flash Player hoạt động dưới dạng Plug-in giúp xử lý các tệp tin định dạng FLV hay SWF phổ biến trên các trang video, phim hay game hiện nay. Đặc biệt công cụ này còn tích hợp nhiều tính năng quan trọng khác như nén âm thanh hiệu quả, giải mã video đa luồng hay tạo các ActionScrip... Hãy update Adobe Flash Player mới nhất để bổ sung tính năng vá lỗi, bảo mật CVE-2018-5002 mà trên bản cũ còn thiếu, giúp bảo vệ trình duyệt và máy tính, laptop của bạn an toàn khi trực tuyến.

Phần mềm Adobe Flash Player là trình cắm được cài đặt trên hầu hết các máy tính, laptop hệ điều hành Windows cung cấp cho trình duyệt môi trường chạy flash tốt nhất để người dùng có được trải nghiệm trên trình duyệt nhanh, nhẹ, mượt và hiển thị chất lượng tốt nhất trên màn hình. Cho đến nay Flash Playaer là ứng dụng thân thiện và không còn xa lạ với nhiều người dùng internet đặc biệt là các trình duyệt như Chrome, Coc Coc hay Firefox đều không thể thiếu giúp xem các nội dung flash mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nếu bạn mới cài win hay chưa có tiện ích này có thể tải flash player về máy để cùng thưởng thức các nội dung yêu thích hay khám phá những chức năng mới, thú vị nhất mà phần mềm này cung cấp.

Link Tải Adobe Flash Player Mới Nhất 2019


Dung lượng: 19.8 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Audio- Video
Phiên bản mới nhất: 32.0.0.223
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Adobe Flash Player 32.0.0.223 ActiveX Cho PC

Tải về: DOWNLOAD

Adobe Flash Player Apk Cho Android

Tải về: DOWNLOAD

Adobe Flash Player 10

  • Update

Adobe Flash Player 11

  • Update
Chọn phiên bản phù hợp với thiết bị và xem hướng dẫn cách cài đặt phần mềm này trên máy tính ngay dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt, update Adobe Flash Player ActiveX mới nhất


Bước 1: Download và tiến hành mở file đã tải về chuẩn bị cài Flash Player vào máy tính hoặc cập nhật lên bản mới nhất

Hướng dẫn cài đặt, update Adobe Flash Player mới nhất a


Bước 2: Tích chọn vào ô "I have read and agree to the terms of the Flash Player License Agreement" và click INSTALL để cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt, update Adobe Flash Player mới nhất b

Bước 3: Quá trình cài đặt đang diễn ra tự động, bạn chỉ cần đợi cho đến khi thông báo hoàn thành nhé.

Bước 4: Thông báo "Installation of Flash Player 32.0 is complete" click DONE để hoàn thành cài đặt, cập nhật Flash Player mới nhất.

Đặc điểm chính của Adobe Flash Player


- Hỗ trợ xem video youtube, chơi game flash dễ dàng.

- Phiên bản mới được nâng cấp, tối ưu hóa để chạy nhẹ,ổn định với hiệu suất cao trên di động cũng như các thiết bị để bàn để tận dụng tối đa những gì mà thiết bị đang có giúp người dùng xem thoải mái hơn.

- Để update flash player bạn hãy kiểm tra phiên bản hiện tại để biết được bản mình đang dùng có phải phiên bản cũ hay không.

Download Adobe Flash Player Mới Nhất Cho PC Windows 7/10 Miễn Phí b

Phiên bản mới của Adobe Flash Player mới nhất giúp người dùng thoải mái xem video khi sử dụng băng thông thấp mà vẫn có được chất lượng tốt như mong muốn nhờ tích hợp công nghệ nén hiệu quả, hiển thị vă bản cao cấp cùng các bộ lọc hiển thị hiệu ứng động, các kênh video 8bit... nhằm mang tới cho người xem có được chất lượng hiển thị tốt nhất.

Flash Player trở thành tiện ích xem flash phổ biến nhất hiện nay được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho trình duyệt web khi bạn cần xem phim, video, chơi trò chơi, thiết kế banner quảng cáo cho khách hàng hay các ứng dụng dịch vụ trực tuyến trên máy tính, di động với khả năng đọc và xử lý file swf, flv vô cùng mạnh mẽ.

Phần mềm Flash Player giúp ích cho người dùng PC, Mobile rất nhiều trong các hoạt động giải trí, học tập hay công việc hàng ngày trên trình duyệt máy tính. Với ứng dụng này bạn có thể thoải mái khám phá các nội dung flash hay chạy quảng cáo, mở ứng dụng định dạng flash trực tuyến dễ dàng nhờ công nghệ nén tiên tiến giúp giảm dung lượng file khi load về giúp bạn có được tốc độ load tốt nhất khi xem phim, chơi game, truy cập youtube hay upload các file flash thiết kế và kiểm tra trên trình duyệt dễ dàng. Nhờ những ưu điểm vượt trội, hiệu quả mang lại nên Adobe Flash Player ngày càng được sử dụng rộng rãi và download về nhiều hơn cho cả máy tính để bàn lẫn điện thoại smartphone màn hình cảm ứng.

Download Adobe Flash Player Mới Nhất Cho PC Windows 7/10 Miễn Phí c

Adobe Flash Player ngày càng nổi tiếng và có nhiều người dùng mới biết đến, tin dùng và được đánh giá cao từ đông đảo cộng đồng người dùng trên toàn thế giới với khả năng xử lý mạnh các định dạng flash tốt nhất để bạn thỏa thích tận hưởng các clip thú vị, các bộ phim hay, các trò chơi bổ ích dạng flash như các game trí tuệ, đuổi hình bắt chữ... mượt mà và tốc độ hơn. Phần mềm cũng đã dần khắc phục những hạn chế của phiên bản cũ qua các bản update mới để xử lý các lỗi khó chịp, tăng cường bảo mật cũng như đơn giản hơn các thao tác cài đặt, tự động nhận dạng và làm việc ngay với các nội dung flash ngay sau khi cài đặt hoàn tất, giúp trình duyệt nhẹ hơn, sử dụng ít tài nguyên hệ thống máy tính hơn so với các phần mềm khác.

Sử dụng Adobe Flash Player mới để thỏa sức khám phá thế giới phim, video, trò chơi flash hàng đầu trên mọi trang web, blog hay mạng xã hội mà bạn thường hay truy cập, đọc và hiển thị file flash trên Chrome, Coc Coc, Firefox hay Opera mà không cần thêm bất kỳ tiện ích đi kèm nào khác. Áp dụng công nghệ nén cao cấp hàng đầu để tăng tốc độ tải file, load trang với khả năng xử lý đa luồng mạnh mẽ làm tăng tỷ lệ khung hình video, hỗ trợ bitmap độ phân giải cao giúp cho chất lượng hiển thị đồ họa trong các video flash là tốt, đẹp, rõ nét nhất. Do vậy chất lượng video luôn rõ nét vừa tiết kiệm băng thông internet vừa khai thác và sử dụng hợp lý các tài nguyên của hệ thống máy tính hiệu quả, an toàn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của video, trò chơi, banner quảng cáo khi người dùng load về máy.

Ngoài Adobe Flash Player thì phần mềm Free Flash Player cũng là một lựa chọn, giải pháp hay với chức năng tương tự, xử lý mọi vấn đề liên quan đến flash trên trình duyệt tuy nhiên thì vẫn chưa đủ mạnh và được người dùng tin tưởng nhiều như sản phẩm của hãng Adobe.

Adobe Flash Player APK là bản dành cho điện thoại, máy tính bảng Android cũng giống như trên PC Flash Player Android giúp cho việc xem phim, chơi trò chơi flash trên trình duyệt của hệ điều hành Android như Firefox hay Opera.

Plug-in Adobe Flash Player mới nhất đem đến trải nghiệm hình ảnh, đồ họa rõ nét, đẹp, bắt mắt hơn khi mở các video 2D, 3D, kiểm soát người dùng cũng rất tốt đồng thời bảo mật cũng được tăng cường lên mức cao hơn. Ứng dụng công nghệ nén LZMA giúp giảm dung lượng file flash swf có thể đạt tới 40% nhờ vậy mà thời gian load file về sẽ được rút ngắn, hỗ trợ tốt trên di động mà không yêu cầu chuyển mã. Hỗ trợ cả phát video trực tiếp từ camera nhờ khả năng nén, tối ưu giúp đường truyền luôn ổn định mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh của nội dung gốc, quản lý dữ liệu truyền tải, theo dõi tiến trình và cung cấp các phản hồi trong một số trường hợp cần thiết.

Tính năng chính


- Tạo môi trường cho file flash hoạt động được trên trình duyệt Opera, Chrome, Firefox, Cốc Cốc.

- Load file nhanh hơn, nhẹ hơn không làm giảm chất lượng hình ảnh, âm thanh.

- Nén file hiệu quả với công nghệ tiên tiến hàng đầu.

- Giảm lưu lượng, băng thông khi truyền file.

- Sử dụng công nghệ giải mã đa luồng giúp xem video chất lượng cao với hình ảnh rõ nét nhất.

- Tương thích với nhiều trình duyệt phổ biến hiện nay trên máy tính.

- Hoạt động ổn định trên PC Windows 7, 8, 10, XP 32bit, 64bit.

- Download và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Các tính năng nổi bật trên Adobe Flash Player 32.0.0.223 Update mới nhất


- Là bản update tiếp theo của 32.0.0.101 với nhiều cải tiến, sửa lỗi từ phiên bản cũ đặc biệt là lỗi về bảo mật.

Tăng tốc GPU khi stream video bằng camera trên thiết bị mang lại hiệu quả, chất lượng tốt nhất cho video với thuộc tính MovieClip.isPlaying mới được bổ sung, tăng cường bảo mật qua các công cụ mở video trên thiết bị mà không cần sự cấp phép từ máy chủ. Giải mã hình ảnh với chất lượng rõ nét, công nghệ nén hình ảnh tiên tiến JPEG-XR giúp load ảnh nhẹ hơn nhưng chất lượng vẫn không hề thay đổi hoặc giảm đi. Đặc biệt trên smartphone thì ứng dụng này cho phép nhập vào văn bản với diện mạo vô cùng đơn giản, thân thiện mà ai cũng có thể sử dụng được.

Download Adobe Flash Player Mới Nhất Cho PC Windows 7/10 Miễn Phí d

Phiên bản mới của Flash Player cũng hỗ trợ khá nhiều để tăng tốc phần cứng 2D/3D GPU, mang tới các API Stage 3D cấp thấp, tăng cường bảo mật trong các ứng dụng máy khách - chủ với TLS Secure Sockets được hỗ trợ. Giúp ích cho các lập trình viên trong việc phân tích cú pháp cũng như hiệu quả mang lại của các dữ liệu JSON, tích hợp data vào dự án của mình được tối ưu nhất. Với các game thủ thì cũng có một số ưu điểm như giúp kiểm soát chuột và tọa độ tốt hơn, giúp chơi game nhanh, nhạy ít bị đơ, lag, sử dụng hiệu quả tài nguyên trên hệ thống để các ứng dụng khác không bị ảnh hưởng quá nhiều hoặc tập trung cho các ứng dụng quan trọng hơn.

 - Nén file hiệu quả cao.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows, MAC, Linux 64 bit

- Giải mã video đa luồng, nén âm thanh chất lượng cao G.711 dành cho di động.

- Hỗ trợ LZMA

- Hỗ trợ bitmap độ phân giải cao

- Bổ sung thuộc tính MovieClip

- Tăng tốc GPU để stream video từ webcam

- Bảo vệ HTTP Dynamic Streaming (HDS)  tốt hơn

- Hỗ trợ JPEG-XR nén hình ảnh

- Cung cấp giao diện nhập văn bản trên các thiết bị di động

- Trải nghiệm đồ họa 2D, 3D mượt hơn.

- Hỗ trợ TLS Secure Sockets

Đánh giá phần mềm


Qua nhiều phiên bản cập nhật thì Adobe Flash Player đến nay vẫn là tiện ích hàng đầu trên các máy tính, laptop và điện thoại smartphone khi cần truy cập hay thưởng thức nội dung flash trên các website, blog, mạng xã hội với video, trò chơi, các ứng dụng flash trên trình duyệt với ưu điểm là tương thích cao, dễ sử dụng, hoàn toàn miễn phí trên mọi thiết bị. Còn chờ gì nữa mà chưa tải về hay update Adobe Flash Player mới nhất 2019 ngay hôm nay.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.