Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt cho Android miễn phí
Doan Manh Hung

Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt cho Android miễn phí

By - 10:27:00
Laban Key là ứng dụng bàn phím quen thuộc với nhiều người dùng Mobile có chức năng gõ tiếng Việt nhờ gợi ý từ thông minh có độ chính xác cao trên các thiết bị di động Android, IOS giúp người dùng soạn thảo, chỉnh sửa văn bản tiếng Việt có dấu trên smartphone dễ dàng, nhanh chóng cùng nhiều tính năng thú vị khác đang chờ mọi người cùng tải về và khám phá do Zalo Group phát hành.

Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt cho Android miễn phí a

Hãy cùng ChPlaya.Com cùng tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng hay này để thấy được rằng Laban Key Apk là một công cụ bàn phím thông minh tuyệt vời đang HOT trên Ch Play được hàng triệu người dùng cài đặt mà chắc chắn bạn nên tải về sử dụng.


Các tính năng chính


 Laban Key APK là bộ gõ tiếng Việt có dấu đang thịnh hành trên tất cả các thiết bị Android hiện nay giúp bạn gõ nhanh hơn, chính xác và thuận tiện hơn trên các máy smartphone Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Huawei... với 2 kiểu gõ chính thông dụng nhất mà trên máy tính cũng hay dùng đó là Telex và VNI để bạn viết bài, nhắn tin nhanh và hiệu quả hơn, ngoài ra bạn có thể thiết lập và cấu hình thêm các tính năng để tối ưu thời gian nhập văn bản nhanh nhất.

- Thêm dấu, bỏ dấu hay tự động ngừng bỏ dấu khi nhập vào các từ, câu không phải là tiếng Việt.

Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt cho Android miễn phí b

Laban Key APK trên Android có thể tùy chỉnh được giao diện bàn phím dễ dàng, thông thường thì trên nhiều ứng dụng khác bạn chỉ được phép dùng giao diện mặc định và không thể thay đổi theo ý mình được, tuy nhiên với Laban Key bạn hoàn toàn có thể thiết lập, cá nhân hóa bàn phím đúng như sở thích của mình chỉ với vài thao tác chọn.

- Bạn có thể thay đổi được kích thước bàn phím như độ cao cũng như kích thước to, nhỏ của các phím sao cho phù hợp với kích thước màn hình hoặc ngón tay to hay nhỏ cho phù hợp để khi gõ cảm thấy thoải mái, thuận tiện nhất.

Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt cho Android miễn phí c

- Thay đổi mày sắc của bàn phím hay hình nền cho phù hợp sẽ giúp bạn thấy hài lòng hơn với những gì mà Laban Key đem lại.

- Bạn nên biết thêm về kiểu gõ Telex nâng cao khi cần tăng tốc độ soạn thảo, giúp gõ tiếng Việt nhanh hơn như khi chát hay hỗ trợ khách hàng trực tuyến, cách gõ như sau: cc=ch, gg=gi, kk=kh, nn=ng, qq=qu, pp=ph, tt=th, uu=ươ. Đi kèm với đó là khả năng gợi ý từ thông minh có độ chính xác cao dựa vào những gì mà người dùng nhập vào các từ gợi ý sẽ được liệt kê theo danh sách để chọn nhanh mà không cần phải viết cả từ do đó hiệu quả sẽ nhanh hơn nhiều.

- Khi bỏ dấu tiếng Việt người dùng có thể sử dụng phương pháp vẽ dấu touch gesture để thay thế.

- Phần mềm còn giúp bạn tự động thêm dấu và sửa lỗi sai khi nhập văn bản, giúp bạn thoải mái chát chít hay viết bài, báo cáo hoặc làm việc với các tài liệu quan trọng không lo thiếu dấu, sai từ.

Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt cho Android miễn phí d

- Laban Key cho phép người dùng cá nhân hóa bàn phím theo sở thích và cá tính riêng của mỗi người. Dưới đây là một số theme mà ứng dụng bàn phím này hỗ trợ khá bắt mắt và phong cách:

   + Các giao diện Laban Key chuẩn nhiều màu sắc phù hợp cho các bạn trẻ ( Laban Key Colorful Themes).
   + Giao diện bàn phím nổi giúp nhập từ nhạy bén hơn (Laban Key Clay Themes).
   + Laban Key Simple Themes bao gồm các theme cũ được xếp riêng vào nhóm này gồm Light 3D, Pink, Blue...

Một số tính năng mở rộng thêm


- Dễ điều hướng các phím

- Trên máy tính bảng có kích thước màn hình lớn hơn điện thoại thì Laban Key cung cấp bàn phím tách đôi trên các thiết bị này.

- Thay đổi ngôn ngữ dễ dàng khi lướt trên phím space.

- Tùy chỉnh chiều cao bàn phím trong phần tùy chọn.

- Chọn từ gợi ý xong, ứng dụng sẽ tự động thêm dấu cách để bạn tiếp tục gõ các từ khác.

- Tự động thêm dấu chấm câu khi click đúp phím Space.

- Hỗ trợ gõ tắt choc các phụ âm đầu và cuối như : f=ph, j=gi, w=qu, g=ng, h=nh, k=ch nhanh, tiện hơn.

- Thư viện Emoji phong phú mang lại nhiều biểu tượng cảm xúc hơn trong khi nhắn tin trò chuyện cùng bạn bè, người thân luôn vui nhộn, thú vị hơn.

Tính năng mới


  • Cải thiện các tính năng và hiệu suất phần mềm, tăng tốc độ gõ tiếng Việt nhanh hơn.
  • Thoải mái tùy chỉnh và cấu hình theme đẹp mắt vời màu sắc, font chữ theo sở thích của cá nhân.
  • Thêm nhiều emoji mới và đề xuất cho hashtag, emoji.
  • Khắc phục các lỗi về giao diện người dùng hoặc chuyển ngôn ngữ trong lúc soạn thảo.

Tải Laban Key Apk bàn phím gõ tiếng Việt về điện thoại Android miễn phí


Đến với ChPlaya.Com bạn hoàn toàn yên tâm để tải về ứng dụng này miễn phí, an toàn, mới nhất link trực tiếp trên Ch Play - Google Play Store ở đây:
  • Dung lượng: 5 MB Ngày cập nhật:
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android 4.1 And Up
  • Danh mục, chủ đề: Ứng Dụng Android
  • Phiên bản mới nhất: 2019
  • Sử Dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Download Laban Key APK





Sau khi chọn link tải ở trên, bạn mở bằng Ch Play và nhấn Cài đặt để download và cài trực tiếp về máy tính bảng hay điện thoại Android của mình miễn phí nhé. Chúc bạn thành công!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.