Kemulator, Download giả lập Java Kemulator (lite) v0.9.8 về máy tính
Doan Manh Hung
Phần Mềm Windows

Kemulator, Download giả lập Java Kemulator (lite) v0.9.8 về máy tính

By - 16:05:00

Kemulator - Thỏa sức tận hưởng game, ứng dụng Java Mobile trên máy tính

Có những game, ứng dụng Java mà bạn yêu thích trước đây lại không có phiên bản trên Android hay IOS mà vẫn muốn tận hưởng, trải nghiệm những siêu phẩm HOT trên điện thoại Java gắn liền với tuổi thơ 8x, 9x thì đây đúng là điểm đến mà bạn đang cần. Hôm nay ChPlaya.Com sẽ chia sẻ tới bạn và mọi người cách để chạy ứng dụng Java trên máy tính dễ dàng mà không cần đến điện thoại với phần mềm Kemulator, giả lập java chơi game, chạy ứng dụng di động trên pc được hàng ngàn người yêu thích và vẫn đang gắn bó tin  dùng.

Kemulator, Download giả lập Java Kemulator (lite) v0.9.8 về máy tính a

Kemulator là phần mềm Emulator nổi tiếng từ lâu do hãng JavaEmulator.com phát hành và cập nhật các phiên bản với nhiệm vụ chính là tạo lập, mô phỏng hệ điều hành Java trên máy tính, laptop windows hay tạo ra môi trường giống hệt như các dòng điện thoại Java Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola... trên máy tính đơn giản, thuận tiên, tốc độ và mang đến trải nghiệm nhanh, mượt, nhẹ tốt nhất cho người chơi. Ưu điểm vượt trội của phần mềm này là tận dụng được cấu hình mạnh mẽ của máy tính cùng kết nối internet cực ổn định, hỗ trợ hiển thị độ phân giải cao trên màn hình cực lớn, đồ họa sắc nét với sự hỗ trợ, kết hợp của các công cụ điều khiển ngoài như chuột, bàn phím giúp cho game thủ tăng tốc độ chơi dễ dàng, phát huy tối đa hiệu suất của trò chơi cũng như nhanh chóng lên cấp hơn.

Kemulator, mang cả thế giới APP, Game Java về máy tính của bạn

Trước đây Kemulator ở Việt Nam đã từng là phần mềm nổi tiếng với lượng người dùng không thua kém gì các phần mềm giả lập lớn như BlueStacks, Droid4X hay NoxPlayer... khi mà thiết bị chạy hệ điều hành Android và IOS vẫn còn khá ít và chưa thịnh hành ở nước ta. Vì vậy mà điện thoại Java đã trở thành thiết bị đứng đầu, lớn nhất về số lượng người dùng so với tất cả các dòng máy di động khác với nhiều siêu phẩm đáng nhớ như Phong Vân Truyền Kỳ, Khí Phách Anh Hùng, Game nông trại Avatar...được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Các ứng dụng, trò chơi được tạo ra cho dòng máy này cũng phát triển khá mạnh mẽ, nhanh chóng đem lại cho người dùng nhiều tiện ích hay, game hot để giải trí hay làm việc mỗi ngày. Tuy nhiên các điện thoại java đều có chung một nhược điểm là cấu hình khá yếu, màn hình nhỏ, kết nối mạng internet chậm nên có khá nhiều hạn chế trong lúc chơi game, chạy ứng dụng. Chính vì thế mà Kemulator đã được tạo ra nhằm mang đến cho người chơi một công cụ giả lập lý tưởng nhất cả về tốc độ, thiết bị và nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Kemulator mang đến cho người chơi nền tảng Java lý tưởng ngay trên máy tính mạnh mẽ và thú vị hơn nhiều so với sử dụng điện thoại, đưa bạn trở về với thế giới giải trí đầy ấn tượng gợi nhớ về tuổi thơ gắn liền với những máy điện thoại Java và những tựa game kinh điển khó phai trong ký ức đẹp của mỗi người với các trò chơi đào vàng, Audition, game avatar, game ai là triệu phú, contra, bắn gà, kpah, pvtk... cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác mà không cần phải tìm kiếm hay sở hữu các máy điện thoại thực sự. Phần mềm Kemulator có thể giả lập bất kỳ máy điện thoại Java nào mà bạn muốn thật đơn giản chỉ với vài bước tùy chọn nhanh.

Kemulator, Download giả lập Java Kemulator (lite) v0.9.8 về máy tính c

Không chỉ mang đến cho người dùng môi trường chạy apps, game tốt nhất, Kemulator còn hỗ trợ các lập trình viên, nhà phát triển ứng dụng, game java khi muốn chạy thử sản phẩm của mình trước khi phát hành ngay trên máy tính, laptop mà không cần dùng di động, cho phép download các file JAR và hỗ trợ API cho hầu hét các loại ứng dụng J2ME, ngoài ra phần mềm cũng cho phép bạn thoải mái chơi các game có yêu cầu cao về đồ họa, thưởng thức game 2D, 3D thật thú vị. Người chơi có thể cấu hình, tùy chỉnh thoải mái từ độ lớn của màn hình, các điều khiển trong game hay dòng máy ưa thích.


Giờ đây có giả lập Kemulator bạn hoàn toàn không cần săn lùng hay tìm kiếm các dòng máy java cũ để thưởng thức những tiện ích, trò chơi trước đây ưa thích mà chỉ cần dùng phần mềm này là đủ, Kemulator cho phép bạn thoải mái chạy game hay ứng dụng Java trên hệ điều hành windows với tất cả những sản phẩm có trên dòng máy điện thoại Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola mà bạn đã từng dùng. Cho dù là ứng dụng Hot như Ola, Messenger, Facebook hay các trò chơi online, offline cũng đều khả dụng, là giải pháp hiệu quả, tối ưu cho những ai nghiền game java mà không tìm thấy những siêu phẩm này trên các thiết bị Android, IOS với màn hình lớn cực kỳ ấn tượng.

Kemulator mang đến cho bạn cả một bộ sưu tập điện thoại java hot nhất từ trước đến nay của tất cả các hãng di động nổi tiếng gồm Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola về máy tính của mình. Do đó chọn thiết bị nào để chạy game, apps nào đều do bạn tùy thích nhé. Thoải mái tận hưởng những tiện ích cùng trò chơi hay đơn giản, tiết kiệm hơn, thậm chí là kiểm tra, thử nghiệm các tiện ích dưới dạng JAR do bạn hay nhóm lập trình của công ty bạn tạo ra trước khi đóng gói và xuất bản chính thức cho điện thoại.

Kemulator, Download giả lập Java Kemulator (lite) v0.9.8 về máy tính e

Để giả lập Java devices trên máy tính không có nhiều phần mềm làm được điều đó, và Kemulator luôn là công cụ nổi tiếng và mạnh nhất mà bất kỳ ai cũng đều nghĩ ngay đến nó khi cần tạo lập môi trường Java cũng như thiết bị di động nền tảng này, với nhiều tính năng thú vị, chạy ổn định trên nhiều cấu hình máy và nền tảng windows khác nhau, Kemulator luôn mang tới sự hài lòng nhất cho người chơi cả về giao diện lẫn chức năng, hiệu suất làm việc của phần mềm.

Ứng dụng và game di động ở Việt Nam trong những năm gần đây đã có những bước tiến vượt bậc, có đủ sức cạnh tranh với  những nhà phát triển, công ty lớn nổi tiếng tầm cỡ quốc tế không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn xa tới nhiều quốc gia khác trên thế giới cả về số lượng và chất lượng. Với sức mạnh của công nghệ số, thiết bị ngày càng đa dạng, phong phú thì thị trường game, apps luôn luôn HOT và không lo bị lỗi thời, đặc biệt là Android và IOS là 2 nền tảng lớn nhiều người dùng nhất hiện nay. Nhưng không vì thế mà các siêu phẩm Java cũ trước đây bị lãng quên, thậm chí nó vẫn đang khá thịnh hành và được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu một chút cũng có thể thấy được trên thị trường nhiều dòng điện thoại Java đang được phát triển trở lại và có khá nhiều người có xu hướng chọn dùng, theo đuổi đam mê cũ trước đây, vì thế những app hay game Java vẫn không hề giảm nhiệt, thậm chí với giả lập Kemulator nó còn trở lên nóng bỏng và sôi động hơn trước. Mỗi dòng di động hay sản phẩm game, ứng dụng của nó có những điều đặc biệt, thú vị riêng của nó, ví dụ như BlueStacks, Droid4X hay Andy, Android Studio, Genymotion, Nox, KoPlayer, iPadian giúp tạo môi trường Android, IOS trên máy tính khá hoàn hảo thì Kemulator lại giúp bạn có được mọi thiết bị java ngay trên máy tính giúp tận hưởng các siêu phẩm java cực hot trước đây mà trên Android không có được, do vậy mà khi Android, IOS phát triển khá mạnh mẽ nhưng Java vẫn luôn được chào đón và gắn bó của một lượng người dùng không hề nhỏ. Tuy nhiên với game thủ họ sẽ không sử dụng một giả lập mà có thể nhiều hơn,do đó việc kết hợp các giả lập Android + IOS + Java trên máy tính sẽ giúp làm phong phú thêm cho kho giải trí cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích riêng khác nhau của từng người, với các cấu hình máy tính mới như hiện nay thì việc cài cùng lúc cả 3 nền tảng giả lập là điều quá dễ dàng.

Kemulator, Download giả lập Java Kemulator (lite) v0.9.8 về máy tính f


Nếu như BlueStacks là giả lập hàng đầu cho nền tảng Android thì Kemulator cũng có thể coi là giả lập tốt nhất cho Java trên hệ điều hành Windows đây đều là những trình giả lập có sự đóng góp không hề nhỏ đối với người dùng di động cũng như các nhà phát triển ứng dụng di động với các tính năng, tiện ích có thể nói là vượt trội hơn trên các thiết bị di động rất nhiều, thậm chí là người dùng hoàn toàn không cần dùng đến điện thoại vẫn có thể thoải mái chơi game mobile hay cài ứng dụng di động mình yêu thích về chạy dễ dàng trên các máy tính, laptop cá nhân mà không có sự khác biệt nào. So với giả lập Android thì Kemulator có phần đơn giản và dễ sử dụng hơn cả, việc load các game, apps java cũng nhẹ, nhanh hơn so với các nền tảng khác, đặc biệt là với dung lượng nhỏ gọn, phần mềm này hầu như không ảnh hưởng tới bất kỳ hoạt động nào trên hệ thống, đặc biệt là tài nguyên mà nó chiếm dụng là rất nhỏ, không đáng kể. Phần mềm giả lập java Kemulator đã và đang được ứng dụng nhiều trong việc tạo ra một thiết bị java trên máy tính cùng những tính năng hàng đầu của các dòng điện thoại mà bạn yêu thích để tải về, chơi những trò chơi java nổi tiếng hot nhất trước đây, giúp bạn thỏa sức thể hiện đam mê cũng như tìm về tuổi thơ với những siêu phẩm kinh điển này. Download Kemulator miễn phí trên ChPlaya.Com là cách nhanh chóng để bạn sở hữu trọn bộ sưu tập game Avatar, nông trại, PVTK, KPAH được tích hợp sẵn trong file bạn tải về mà không mất công tìm kiếm hay tải lại nữa, bạn có thể mở và chơi trên máy tính ngay sau khi mở giả lập này.


Chưa bao giờ chơi game java trên máy tính lại thú vị và dễ dàng đến thế, cho dù có điện thoại hay không vẫn có thể được thưởng thức những siêu phẩm mà mình thích thì còn gì tuyệt vời hơn. Với Kemulator thì cả nhà phát triển ứng dụng, trò chơi di động lẫn người dùng đều có được những tính năng mình muốn, thỏa mãn được mục đích, đam mê với nhiều tiện ích hay, game online, offline hấp dẫn viết bằng Java mà không cần cài đặt phức tạp như các nền tảng khác.

Kemulator hỗ trợ hầu hết các dòng game Java trên các máy di động, giả lập các máy nokia dễ dàng để bạn có thể khởi chạy chúng trên màn hình máy tính cực lớn với khả năng xử lý nhanh, chính xác với tốc độ load dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần trên điện thoại thay vì 2G thì nay bạn có thể sử dụng với tốc độ 3G, Wifi hay Internet tốc độ cao. Do đó trong suốt thời gian chơi bạn luôn có được chất lượng hình ảnh rõ nét, mượt mà, dữ liệu game load nhanh, không giật lag mang đến cho bạn những trận đấu hay nhất thậm chí là chụp hay quay lại màn hình để lưu trữ, chia sẻ cũng rất thuận tiện. Với giả lập Java này người dùng vừa chơi, vừa thoải mái ghi hình bằng video với những trận đấu đẹp mắt để có thể xem lại, nghiên cứu kỹ năng, tuyệt chiêu của đối thủ cũng như tăng thêm kinh nghiệm thi đấu cho mình ở những trận tiếp theo.

Với sự ra đời và phát triển mạnh của nền tảng hệ điều hành Android, IOS như hiện nay cũng đánh dấu sự sụt giảm mạnh mẽ của đế chế Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola nền tảng Java, tuy nhiên cũng mở ra cơ hội mới để cạnh tranh, sáng tạo và lớn mạnh hơn của của những hãng di động này bằng việc cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm smartphone nổi tiếng được cả thế giới biết đến cũng như ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên thì Java lại không sụp đổ hoàn toàn mà vẫn có được sự tăng trưởng đều đặn với một số lượng người dùng đang gắn bó không hề nhỏ, và Kemulator được coi là điểm đến cho những ai vẫn còn đang yêu thích nó. Kemulator tạo lập cho bạn tất cả những dòng di động nổi tiếng trước đây giúp phát huy tối đa hiệu suất của trò chơi cũng như khả năng sáng tạo của game thủ, có nhiều người đã biết cách kết hợp khéo léo với một số công cụ khác để hỗ trợ, tăng tốc trò chơi tự động mà không mất nhiều công sức với những thao tác nhàm chán.

Người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh, cấu hình về thiết bị, độ phân giải, kích thước màn hình, các phím điều khiển... sau khi cài đặt và chạy ứng dụng theo ý muốn của riêng mình. Với công cụ này người dùng cũng có thể mở cùng lúc nhiều tiện ích, trò chơi khác nhau thoải mái, tuy nhiên nó sẽ hơi khó quản lý so với giả lập Android bởi mỗi tiện ích sẽ được mở trong một khung cửa sổ riêng biệt mà không phải dạng tab, còn về các vấn đề khác như hiệu suất, tốc độ load dữ liệu, internet hay tài nguyên sử dụng đều không phải vấn đề đáng để chúng ta quan tâm.

Tính năng nổi bật của Kemulator 0.9.8 Lite

- Giúp tạo lập môi trường java chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay trên máy tính

- Giả lập được nhiều dòng điện thoại java nổi tiếng trước đây.

- Hỗ trợ cài game, ứng dụng và chạy thoải mái trên máy tính, laptop.

- Cho phép quay video, ghi hình các trận đấu mà bạn tham gia

- Thoải mái tùy chỉnh kích thước màn hình, độ phân giải, các điều khiển trong trò chơi.

- Cho phép cập nhật, nâng cấp phiên bản mới

- Fixed lỗi phiên bản cũ

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Dung lượng nhỏ gọn, cài đặt nhanh, dễ dàng.

- Tương thích với nhiều cấu hình máy, phiên bản hệ điều hành khác nhau.

Cách chạy game, ứng dụng trên máy tính bằng giả lập Kemulator

Bước 1: Cần tải sẵn phần mềm giả lập Kemulator về máy

Bước 2: Cài Java hỗ trợ chơi game, apps: Download và cài Java ở đây

Bước 3: Tải về các ứng dụng, game java muốn chạy.

Bước 4: Trên giao diện màn hình Kemulator bạn chọn menu Midlet và chọn tiếp Load jar...

Bước 5: Chọn đến file game, apps dạng jar và chọn Open để mở.

Bước 6: Sau khi game, app load lên giả lập bạn có thể đăng nhập và chơi như trên điện thoại bình thường.

Cài đặt Kemulator 0.9.8 trên máy tính Win 7/8/10 có hình ảnh đính kèm

Bước 1: Mở file cài đặt mà bạn vừa tải về, màn hình cài đặt hiển thị chọn Next để tiếp tục:

Cài đặt Kemulator 0.9.8 trên máy tính Win 7/8/10 có hình ảnh đính kèm a

Bước 2: Mặc định phần mềm sẽ được cài theo đường dẫn C:\Program Files (x86)\JavaEmulator.com\Kemulator bạn có thể thay đổi khi click chọn Browse..., Next:

Cài đặt Kemulator 0.9.8 trên máy tính Win 7/8/10 có hình ảnh đính kèm b

 Bước 3: Tùy chọn tạo thêm biểu tượng truy cập nhanh Kemulator trên màn hình desktop và start menu nếu muốn, chọn Next:

Cài đặt Kemulator 0.9.8 trên máy tính Win 7/8/10 có hình ảnh đính kèm c

Bước 4: Chọn Install để bắt đầu cài đặt

Cài đặt Kemulator 0.9.8 trên máy tính Win 7/8/10 có hình ảnh đính kèm d

Bước 5: Cài đặt hoàn thành, nhấn Finish và tùy chọn mở Launch KEmulator để thưởng thức game, app yêu thích ngay bây giờ nhé.

Cài đặt Kemulator 0.9.8 trên máy tính Win 7/8/10 có hình ảnh đính kèm e

Và như vậy là xong các bước cài đặt phần mềm Kemulator trên máy tính, thật đơn giản phải không nào. Hãy bắt đầu ngay thôi!!!

Download Kemulator, Tải về Kemulator Lite v0.9.8 cho máy tính

Dung lượng: 2,51 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Phần Mềm Windows
Phiên bản mới nhất: 0.9.8
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE) Tải về Kemulator miễn phí và tham khảo thêm các ứng dụng di động, PC hay khác trên trang chủ ChPlaya.Com, hãy chia sẻ bài viết, ứng dụng này nếu bạn thấy hay và hữu ích cho mọi người bằng cách bấm nút share ngay dưới đây nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với trang web. Chúc bạn vui vẻ!!!


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.