Download Nox App Player - Giả lập NoxPlayer 5, 6 mới nhất về máy tính
Doan Manh Hung
Giả-Lập-Android

Download Nox App Player - Giả lập NoxPlayer 5, 6 mới nhất về máy tính

By - 18:06:00

Giới thiệu giả lập Android Nox App Player


NoxPlayer (hay còn gọi là NOX, Nox App Player) vừa ra mắt phiên bản 6.3.0.5 mới nhất 2019, là phần mềm giả lập điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android trên PC, Laptop Windows 7/8/10 với nhiều tính năng hấp dẫn được nhiều người ưa thích và tin dùng. Phần mềm Nox Player có dung lượng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều cấu hình máy kể cả máy cũ, yếu cũng có thể chạy được trò chơi, các ứng dụng Android trên PC dễ dàng.


Sau đây ChPlaya.Com sẽ giúp bạn khám phá rõ hơn về Nox App Player phiên bản mới nhất cùng các tính năng, ưu điểm tuyệt vời cũng như cách tải về, cài đặt, cấu hình NOX chi tiết và dễ hiểu nhất, tất cả đều có trong bài viết này, mời mọi người cùng theo dõi nhé.

Nox Player 6 thường xuyên được nâng cấp giúp nâng cao hiệu suất giúp người dùng thoải mái cài đặt các ứng dụng Android mới nhất hay chơi game di động được nhanh, nhẹ, mượt hơn, trải nghiệm hệ điều hành Android với đầy đủ mọi thứ mà trên các thiết bị cầm tay có về trên máy tính PC hay laptop của mình đầy đủ, thậm chí vượt trội hơn cả so với dùng smartphone thông thường.

Những tính năng chính


NoxPlayer là giả lập Android đa tính năng trên máy tính hệ điều hành Windows, có nhiều tính năng thú vị khác bạn có thể khám phá, tìm hiểu thêm khi sử dụng phần mềm, dưới đây là những tính năng cơ bản được nhiều người dùng quan tâm nhất gồm:


- Tạo môi trường giả lập Android tốt nhất trên máy tính, laptop.

- Là giả lập dựa trên nền tảng hệ điều hành Android phiên bản 4.4.2

- Hỗ trợ hầu hết các tính năng, ứng dụng, trò chơi mà smartphone Android có.

- Tương thích với các bộ điều khiển, gamepad, chuột, bàn phím PC để giúp tăng tốc độ chơi game, sử dụng ứng dụng.

- Tích hợp sẵn Ch Play - Google Play Store phiên bản mới phiên bản chuẩn dành cho di động.

- Thoải mái tải game, ứng dụng, sách, nhạc, phim giống như trên mobile.

- Tương thích với nhiều cấu hình máy và hệ điều hành Windows 10 mới nhất.

- Giao diện đẹp, thân thiện, dễ sử dụng.


Nox Player phiên bản mới
mang đến cho bạn một diện mạo ưa nhìn, bắt mắt và dễ sử dụng, với cách thiết kế, sáng tạo gọn gàng, bố trí các chức năng khoa học, hợp lý giúp người dùng có thể nhanh chóng kết nối tới chức năng mình cần mà không cần lục lọi, tìm kiếm quá lâu. Màu sắc được chuyển sang tông màu tối hơn giúp cho người dùng tập trung tốt nhất vào màn hình ứng dụng mà mình đang làm việc mà không bị phân tán bởi ánh sáng và màu sắc trên giao diện của NOX.

Nox App Player nhanh hơn, mượt hơn

Phần mềm giả lập Nox Player được cho là phù hợp với nhiều cấu hình máy tính, laptop cũ, mới nhất hiện nay, cho dù là các máy có cấu hình yếu, thấp bạn vẫn có thể cài đặt giả lập này và sử dụng được dễ dàng, tích hợp nhiều tiện ích mới giúp trải nghiệm game, apps thú vị hơn so với di động dựa trên nền tảng Android 4.4.2 tương thích với X86/AMD nhanh, mượt, nhẹ, chạy ổn định hơn khi sử dụng các trò chơi hay ứng dụng có đồ họa đẹp.

Tương thích tốt hơn

Ngoài tương thích tốt với các cấu hình máy, hệ điều hành windows thì Nox còn đảm bảo tính tương thích tốt nhất với các trò chơi, ứng dụng phiên bản mới trên Android từ kho Google Play hay các kho ứng dụng khác.

Tính đa nhiệm

Nó biến Nox thành một trình duyệt web đa năng giống như Chrome, Firefox hay Cốc Cốc vậy, có nghĩa là mỗi tài khoản game, ứng dụng hay nhiều ứng dụng khác nhau sẽ chạy trên các tab riêng biệt rất dễ quản lý, đây là sự khác biệt lớn so với smartphone khi mà trên di động bạn chỉ có thể chạy một cửa sổ duy nhất thì nay trên PC cho phép bạn mở nhiều hơn, thoải mái hơn, quản lý, sắp xếp các tab cũng vô cùng đơn giản. Nhờ vậy mà người chơi có thể thoải mái thể hiện kỹ năng, tuyệt chiêu cùng team hay người chơi khác, đồng đời kết nối trò chuyện trên các ứng dụng Facebook, Zalo hay Viber, Skype cũng trực tiếp ngay trên giả lập NOX.

Quay video màn hình

Tiện ích này sẽ cho phép bạn tạo video bằng cách chụp màn hình và sử dụng kết hợp với âm thanh, giọng nói để tạo ra video với dung lượng lên tới 30MB.

Thông tin thêm về phần mềm giả lập Android Nox App Player

Nox được đánh giá là một trong những giả lập Android hàng đầu, chất lượng và tốc độ không thua kém gì những trình giả lập Android của các hãng lớn như BlueStacks hay Droid4X, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu cơ bản cho đến cao cấp của một thiết bị Android mới, mang tới cho người dùng cách thưởng thức các nội dung số dành cho Android trên máy tính cá nhân với phong cách mới hoàn toàn khác biệt so với di động, cung cấp một giao diện tương tự nhưng máy tính bảng Android dựa trên nền tảng Android 4.4.2 nên bạn yên tâm là hỗ trợ cũng như tương thích với những phiên bản mới nhất của trò chơi, ứng dụng mà bạn yêu thích. Đặc biệt với việc tích hợp sẵn Google Play Store phiên bản mới cũng giúp ích khá nhiều cho người dùng khi mà giờ đây họ không cần tải về và cài đặt Ch Play thủ công như trước nữa, thậm chí sở hữu nhiều hơn những gì mà di động có bao gồm kho nội dung số khổng lồ của Google, các nguồn apk khác từ bên ngoài phong phú hơn. Việc tải các ứng dụng ngay trực tiếp trên Google Play Store hay các nguồn apk đều rất an toàn và tin cậy hơn so với sử dụng smartphone để thao tác.


Với giả lập Android Nox Player PC người chơi có được nhiều lợi thế hơn trên điện thoại khi mà cấu hình, bộ nhớ máy tính cho phép giới hạn số lượng game, app được cài đặt là lớn hơn, không những thế trên máy tính bạn còn được trải nghiệm màn hình hiển thị lớn độ phân giải cao, rõ nét hơn, tốc độ và hiệu suất cũng nhanh hơn khi có sự trợ giúp của chuột, bàn phím, các công cụ tiện ích khác mang đến sự thoải mái cũng như phát huy được tối đa sức mạnh, tốc độ và kỹ năng của nhân vật trong game. Trên giả lập NOX người chơi còn được chọn địa điểm thư mục cho thiết bị Android ảo để truy cập vào các menu cài đặt giống như đang thao tác, sử dụng thiết bị di động Android thực sự mà không có sự khác biệt nhiều.


NoxPlayer cũng hỗ trợ chế độ Multiplayer như các trình giả lập khác, ở chế độ này cho phép người chơi mở cùng lúc nhiều ứng dụng, trò chơi trên màn hình giả lập thông qua các tab riêng biệt. Mỗi tài khoản hoặc trò chơi sẽ là một tiến trình riêng trên một cửa sổ khác nhau và người chơi hoàn toàn có thể kiểm soát, quản lý tất cả thông qua chuột, bàn phím máy tính, đây chính là tính năng tuyệt vời mà trên di động không thể có được và được các game thủ đặc biệt ưa thích.

Một số trò chơi hành động, nhập vai sẽ tuyệt vời hơn khi bạn áp dụng các phím điều khiển như W A S D để điều khiển nhân vật của mình hay sử dụng kỹ năng, tuyệt chiêu để thi đấu với đối phương. Nếu như bạn sử dụng Windows 10 thì Nox App Player cũng có phiên bản phù hợp để bạn download và cài đặt cho hệ điều hành này. Ngoài ra Nox còn hỗ trợ bạn thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp hoặc thiết lập bộ nhớ cho giả lập với CPU, RAM tùy chỉnh sao cho máy tính luôn vận hành ổn định, nhanh và hiệu quả tốt nhất.

Nox Player 6 và sự thay đổi qua từng phiên bản


Phiên bản Nox Player 6.3.0.5 (mới nhất 2019)

Bản này có cập nhật gì đáng chú ý? Nâng cấp giao diện, hiệu suất và sửa lỗi.
- Phóng to màn hình khi click đúp chuột vào thanh tiêu đề.
- Sửa lỗi màn hình đen trong một số trò chơi hay gặp trên bản Nox cũ.
- Cho phép truyền file apk và quản lý root.

Phiên bản Nox Player 6.3.0.0

Tiếp tục cải tiến những nhược điểm, tối ưu hóa và sửa lỗi.
- Cải tiến hiệu suất, tốc độ xử lý Emulator giúp ứng dụng, game hoạt động mượt, nhanh hơn.
- Thiết kế hiển thị thông báo mới tránh làm phiền người chơi.
- Khởi động Launcher Nox nhẹ, trơn tru hơn.
- Fix một số vấn đề như giật, lag, lỗi không cho phép ghi đè trong một số trường hợp, lỗi màn hình khởi động bị ẩn đi khi chạy ở chế độ full screen.
- Sửa lỗi phím điều khiển không hoạt động như mong muốn trong một số trò chơi.

Phiên bản Nox Player 6.2.8.5

Tối ưu hóa các chức năng và sửa lỗi như phương thức đầu vào, Macro Recode hay Combined Player nhằm giúp phần mềm chạy ổn định hơn, tiện lợi hơn cho người dùng.
Một số lỗi khi chơi game cũng được khắc phục, sửa chữa và không còn xuất hiện trong phiên bản này.

Phiên bản Nox Player 6.2.8.3

- Tăng tốc thời gian khởi động của giả lập.
- Cài đặt ứng dụng tiện lợi hơn qua phương thức kéo thả trực tiếp, thời gian hoàn thành nhanh.
- Cho phép thêm biểu tượng Shortcut trên màn hình desktop để truy cập nhanh game, ứng dụng yêu thích chỉ cần một cú nhấp chuột.

Phiên bản Nox Player 6.2.8.1

- Cải tiến chức năng và sửa lỗi.
- Lỗi khi nhập hoặc input.
- Tối ưu hóa tốc độ truyền file giữa PC với NOX.
- Fixed lỗi điều khiển bàn phím, tăng tốc độ và sự chính xác cho bản hồi của các nút điều khiển hướng.
- Fixed lỗi liên quan đến khởi động phần mềm, các phím như boss.
- Sửa lỗi trò chơi như lỗi input, lỗi xung đột phím.

Phiên bản Nox Player 6.2.8.0

- Cải tiến bộ nhớ của giả lập giúp tối ưu hóa tài nguyên sử dụng trên hệ thống, đảm bảo mọi thứ đều vận hành nhanh, mượt, ổn địn hơn.
- Tối ưu hóa tốc độ nhập dữ liệu.
- Hỗ trợ Android 7
- Sửa lỗi tương thích game, lỗi hiển thị trên thanh công cụ.
Một số phiên bản Nox App Player cũ hơn mọi người có thể tham khảo thêm thông tin ở những bài chia sẻ khác nhé.

Download Nox App Player - Tải NoxPlayer 5, 6 về máy tính Windows 7/8/10/XP

Tải về giả lập Nox Player 5, 6 tiếng Việt mới nhất ở đây:
Dung lượng: 354 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 6.3.0.5
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Tải Nox App Player 6.3.0.5 (mới nhất 2019)


Tải Nox Player 6.2.2.0

Tải Nox Player 6.2.1.1

Tải Nox Player 6.0

Tải Nox Player 5.0.0.1

  • Tải Về Máy 
Xem hướng dẫn các bước cài đặt và đăng nhập tài khoản Google trên NoxPlayer phiên bản ngôn ngữ tiếng Việt hoàn toàn miễn phí ngay dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 tiếng Việt mới nhất trên PC



Bước 1: Download Nox App Player 6.3.0.5 mới nhất 2019 trên ChPlaya.Com. Khởi động mở file để chuẩn bị cài phần mềm giả lập Nox Player trên PC.
>> Click chọn Install để cài đặt ngay:

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 tiếng Việt mới nhất trên PC 1

Hoặc chọn Custom để cài đặt tùy chọn theo ý muốn như đường dẫn, thêm biểu tượng trên desktop, taskbar...

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 tiếng Việt mới nhất trên PC 2


Bước 2: Quá trình cài đặt sẽ được diễn ra nhanh chóng, bạn vui lòng chờ khoảng một vài phút cho đến khi hoàn thành nhé.

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 tiếng Việt mới nhất trên PC 3

Bước 3: Cài đặt thành công, nhấn Start để bắt đầu sử dụng Nox Player ngay nếu muốn.

Hướng dẫn cài đặt Nox App Player 6 tiếng Việt mới nhất trên PC 4

Cách đăng nhập Ch Play - Google Play Store trên giả lập Nox App Player


Bước 1: Nếu là lần đầu tiên sử dụng Nox Player hoặc chưa đăng nhập Ch Play thì bạn sẽ nhận được yêu cầu đăng nhập mỗi khi muốn tải về một ứng dụng nào đó trên cửa hàng Google Play Store.
>> Trong cửa sổ "Thêm Tài khoản Google" bạn chọn "Hiện có" để sử dụng tài khoản google có sẵn để đăng nhập.

Cách đăng nhập Ch Play - Google Play Store trên giả lập Nox App Player 1

Bước 2: Điền vào địa chỉ Email mật khẩu sau đó nhấn Enter.

Cách đăng nhập Ch Play - Google Play Store trên giả lập Nox App Player 2

 Bước 4: Nhấn OK để đồng ý các điều khoản, dịch vụ và chính sách của Google.

Cách đăng nhập Ch Play - Google Play Store trên giả lập Nox App Player 3

Bước 4: Nhấn Enter để hoàn thành.

Cách đăng nhập Ch Play - Google Play Store trên giả lập Nox App Player 4


Sau khi đã đăng nhập xong bạn có thể tải về các ứng dụng miễn phí từ Ch Play về máy tính dễ dàng như trên smartphone. Hãy tải về và trải nghiệm mọi thứ trên dế yêu của bạn với màn hình và thiết bị để bàn để trải nghiệm sự khác biệt về tốc độ, hiệu suất và hơn thế nữa.


Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.