Cách Tải ứng dụng VivaVideo cho Máy Tính, PC, laptop đơn giản nhất
Doan Manh Hung
Thủ Thuật Internet

Cách Tải ứng dụng VivaVideo cho Máy Tính, PC, laptop đơn giản nhất

By - 09:08:00 VivaVideoứng dụng tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh Android, iPhone với các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ như cắt video, ghép video, nối video, chỉnh sửa video chèn âm nhạc, tạo clip hay cho Youtube và nhiều tùy chọn thú vị khác như thêm nhãn dán, văn bản cho video của bạn... Với ứng dụng này bạn sẽ thỏa sức sáng tạo các clip ưa thích của mình, làm video hài hước để đăng tải, phát triển các kênh video như vlog, kiếm tiền trên youtube dễ dàng nhất. Để cài đặt VivaVideo trên điện thoại Android bạn chỉ cần vào kho ứng dụng CH PLay hay AppnVn để tải về cài đặt trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Cách Tải ứng dụng VivaVideo cho Máy Tính, PC, laptop đơn giản nhất  a

Trong bài viết này https://www.chplaya.com/ sẽ hướng dẫn bạn cách tải VivaVideo về máy tính, PC hay laptop xách tay hệ điều hành Windows 7/8/10/XP đơn giản nhất trên ứng dụng giả lập Android BlueStacks (bạn có thể sử dụng giả lập Android bất kỳ mà bạn hay dùng đều được nhé) bởi cho đến thời điểm hiện tại nhà phát triển vẫn chưa cho ra mắt bản phần mềm VivaVideo chính thức trên máy tính nhưng lại có rất nhiều người dùng muốn cài đặt và sử dụng nó trên windows. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt phần mềm VivaVideo trên PC trong vài bước đơn giản, bất kỳ ai cũng đều có thể tự làm được nhé.

VivaVideo là gì?

VivaVideo là cái tên khá quen thuộc và nổi tiếng với những ai thường xuyên làm việc với video trên điện thoại thông minh, là một trong những ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video hàng đầu trên các thiết bị Android, IOS được nhiều người chọn sử dụng. Với ứng dụng này bạn có thể tạo các video ấn tượng, cá tính của riêng mình bằng cách tự quay hay chỉnh sửa từ các video có sẵn, thêm vào các hiệu ứng và áp dụng hàng loạt các tính năng chỉnh sửa để cho ra các clip sống động, vui nhộn nhất chia sẻ cùng bạn bè, người thân yêu mọi lúc, mọi nơi.

Cách Tải ứng dụng VivaVideo cho Máy Tính, PC, laptop đơn giản nhất  b

Là một ứng dụng phổ biến và nhiều người tin dùng nhưng cho đến nay VivaVideo vẫn chỉ sử dụng được trên điện thoại hay máy tính bảng thông minh mà chưa có bản cài chính thức trên các máy tính bàn hay xách tay. Vì thế muốn cài VivaVideo trên máy tính cần phải sử dụng thêm phần mềm giả lập Android, qua đó bạn có thể cài VivaVideo hay bất kỳ ứng dụng di động nào trên máy tính của mình.

Cách Tải, Cài đặt VivaVideo trên máy tính, laptop chi tiết bằng hình ảnh

Bước 1: Bạn tải về phần mềm giả lập Android BlueStacks và xem hướng dẫn cài đặt Chi tiết BlueStacks cũng như cách đăng nhập tài khoản Ch Play trên BlueStacks ở đây:
Tải Ch Play APK, Google Play Store về máy tính, PC, điện thoại Android

Cách Tải, Cài đặt VivaVideo trên máy tính, laptop chi tiết bằng hình ảnh  a

Bước 2: Mở BlueStacks và Sử dụng tài khoản Google để truy cập vào Ch Play, tại đây bạn đăng nhập vào Ch Play bằng tài khoản Google để tải về các ứng dụng trên cửa hàng này hoặc mua trả phí.

Cách Tải, Cài đặt VivaVideo trên máy tính, laptop chi tiết bằng hình ảnh  b

Bước 3: Sau khi đăng nhập xong, bạn mở Google Play Store và tìm kiếm ứng dụng VivaVideo

Cách Tải, Cài đặt VivaVideo trên máy tính, laptop chi tiết bằng hình ảnh  c

Bước 4: Nhấn chọn Cài đặt

Bước 5: Quá trình cài diễn ra trong một vài phút, sau khi cài xong bạn thoát khỏi Ch Play và vào màn hình chính trên BlueStacks.

Cách Tải, Cài đặt VivaVideo trên máy tính, laptop chi tiết bằng hình ảnh  d

Biểu tượng ứng dụng VivaVideo xuất hiện trên màn hình chính sau khi đã cài đặt thành công.

Bây giờ hãy mở ứng dụng VivaVideo để sử dụng và khám phá nó trên máy tính với giao diện, tính năng và các chức năng hoàn toàn giống như trên điện thoại Android, IOS bình thường, bắt đầu tạo, chỉnh sửa video yêu thích của mình trên VivaVideo với phong cách hoàn toàn mới bằng chuột và bàn phím máy tính.

Cách Tải, Cài đặt VivaVideo trên máy tính, laptop chi tiết bằng hình ảnh  e

Ưu điểm nổi bật khi cài VivaVideo trên máy tính

- Sử dụng giả lập Android để cài ứng dụng điện thoại về máy tính là việc khá đơn giản, thuận tiện và hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn cài và chạy ứng dụng trên smartphone cả về tốc độ, hiệu năng cũng  như số lượng app có thể cài đặt trên PC đều vượt trội hơn so với điện thoại.

- Có thể sử dụng các phần mềm giả lập Android khác ngoài BlueStacks như Nox App Player, Droid4X, KoPlayer, LDPlayer để tải VivaVideo về máy tính, laptop.

- Khám phá và trải nghiệm ứng dụng Android thoải mái hơn, đầy đủ tính năng, thao tác dễ cũng như màn hình lớn cực đã sẽ mang đến cảm hứng sáng tạo tốt nhất.

Và bây giờ, hãy Tải VivaVideo về máy tính và sáng tạo video theo phong cách của riêng bạn ngay hôm nay!!!

Xem thêm: 

Download KOPlayer - Phần mềm giả lập Android KOPlayer trên PC
Tải BlueStacks - Cài đặt ứng dụng Android trên PC
Download Droid4X 2020 - Giả lập Android nhẹ về PC Windows 7/10/XP
Download Nox App Player - Giả lập NoxPlayer 5, 6 mới nhất về máy tính

Đây là trò chơi / ứng dụng khá hay trên https://chplaya.blogspot.com/ và bạn cũng có thể xem thêm các nội dung và chủ đề khác trên website và đừng quên chia sẻ những điều thú vị này với mọi người bằng cách bấm nút chia sẻ ngay tại đây nhé.